ยาย่า ตูเร่ อดีตกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์

ยาย่า ตูเร่ เปิดอก ไม่แฮปปี้ที่คนไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตน

ยาย่า ตูเร่ เปิดอก ไม่แฮปปี้ที่คนไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตนมากเท่าไหร่นักเมื่อสมัยที่อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ โดยบอกว่าสิ่งที่ทำให้ตนมีความสุขมากที่สุดคือการที่มีคนยอมรับ ไม่ใช่จากการได้ค่าเหนื่อยก้อนโต

ยาย่า ตูเร่ อดีตกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่หลายคนไม่ค่อยให้คุณค่าหรือยกย่องตนมากนักในสมัยที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตูเร่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงปี 2010 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ ก่อนที่เขาจะต้องแยกทางกับ “เรือใบสีฟ้า” ในปี 2018

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตแข้งวัย 38 ปีให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสว่า “ตอนที่ผมมายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายคนบอกว่าผมกำลังจะฆ่าฟุตบอล และบอกว่าค่าเหนื่อยของผมมันสูงจนน่าอัปยศ แต่ทุกคนก็ได้เห็นกันแล้วว่าหลังจากนั้นมันเกิดอะไรขึ้น เราได้แชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่นก็ว่าได้ ถึงกระนั้นผมก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจากผลงานเหล่านั้นอยู่ดี”

“ทุกคนคิดว่าผมมีความสุขที่ได้แชมป์บางรายการกับได้เงินมากมายก่ายกอง แต่ไม่เลย นั่นไม่ได้ทำให้ผมมีความสุข ขนาดผมทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เยอะมันก็ยังไม่มีใครพูดเกี่ยวกับมันสักนิด พวกเขาต้องเข้าใจว่าเรื่องเหล่านั้นมันทำให้ผมผิดหวังมากๆ เมื่อหลายอย่างมันไม่เป็นใจกับคุณแล้วน่ะ ทุกประเด็นก็จะถูกเล่นให้ดูรุนแรงเกินกว่าเหตุ ในทางกลับกันมันไม่มีใครพูดอะไรเลยเวลาที่ผมทำผลงานได้ดี” ตูเร่ กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com

Releated