sport

อาร์มันโด โบรฆา ผู้ยืมตัวเชลซี ฉลองต่อหน้าแฟนบอลท็อตแน่ม

การแข่งขันระหว่างเชลซีและท็อตแนมเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด

ความขมขื่นระหว่างทั้งสองฝ่ายย้อนกลับไปหลายทศวรรษ และเกมของพวกเขามักจะเป็นการเผชิญหน้ากันที่ร้อนแรง แฟน ๆ เชลซีจะไม่ค่อยได้เห็น Armando Broja สวมเสื้อสีน้ำเงินมากนัก แต่คงจะชอบสิ่งที่เขาทำที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในคืนวันพุธ นักเตะทีมชาติแอลเบเนียเล่นแบบยืมตัวกับเซาแธมป์ตันในฤดูกาลนี้ โดยเล่นเพียงครั้งเดียวให้กับสโมสรแม่ของเขา

เขาได้แสดงร่วมกับนักบุญและยิงประตูสเปอร์สในการปะทะพรีเมียร์ลีกเพื่อดึงระดับด้านข้าง หลังจากที่เจ้าบ้านทำประตูของตัวเองได้สำเร็จ โบรฆาตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อเบี่ยงบอลเข้าด้านหลังตาข่าย แซงหน้าอูโก้ ญอริส และนักเตะวัย 20 ปีก็ฉลองอย่างดุเดือดต่อหน้าแฟนบอลเจ้าถิ่น

อันที่จริง Broja เริ่มอาชีพของเขากับท็อตแนมตั้งแต่ยังเป็นเด็กโดยเข้าร่วมสถาบันการศึกษาตั้งแต่อายุแปดขวบ อะคาเดมี่ของสเปอร์สและเชลซีจะเล่นกันเองเป็นประจำ และนั่นคือตอนที่เดอะบลูส์มองเห็นโอกาสที่มีความสามารถเป็นครั้งแรก สองปีหลังจากเข้าร่วมสโมสรนอร์ธลอนดอน เขาเปลี่ยนมาเล่นเดอะบลูส์และจากความแข็งแกร่งไปสู่ความแข็งแกร่ง

เขาใช้เวลาในฤดูกาล 2020/21 กับวิเทสส์ทีมดัตช์ โดยยิงได้ 11 ประตู ก่อนเข้าร่วมทีมนักบุญในฤดูกาลนี้ Broja มีเป้าหมายในพรีเมียร์ลีกหกประตู มากกว่าหนึ่งดาวของเชลซีที่เซ็นสัญญากับโรเมลู ลูกากูในลีก อะคาเดมี่ของสเปอร์สและเชลซีจะเล่นกันเองเป็นประจำ และนั่นคือตอนที่เดอะบลูส์มองเห็นโอกาสที่มีความสามารถเป็นครั้งแรก

สองปีหลังจากเข้าร่วมสโมสรนอร์ธลอนดอน เขาเปลี่ยนมาเล่นเดอะบลูส์และจากความแข็งแกร่งไปสู่ความแข็งแกร่ง เขาใช้เวลาในฤดูกาล 2020/21 กับวิเทสส์ทีมดัตช์ โดยยิงได้ 11 ประตู ก่อนเข้าร่วมทีมนักบุญในฤดูกาลนี้ Broja มีเป้าหมายในพรีเมียร์ลีกหกประตู มากกว่าหนึ่งดาวของเชลซีที่เซ็นสัญญากับโรเมลู ลูกากูในลีก

UFA Slot

ท็อตแนมล้มเหลวในการลงจอด Luis Diaz

พวกเขา ‘ลังเล’ มากเกินไปที่พ่อของกองหน้าเปิดเผยว่าเขาเลือกลิเวอร์พูลเพราะพวกเขาเป็น ‘ทีมยอดเยี่ยม’ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจถูกปล่อยทิ้งให้เสียเวลาที่พวกเขาใช้ในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิแอซ ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล หลุยส์ มานูเอล ดิแอซ พ่อของเขาเปิดเผยว่าสโมสรในลอนดอนเหนือใช้เวลานานเกินไปในการบรรลุข้อตกลง และเสริมว่าเขา ‘ฝันที่จะเล่นให้กับหงส์แดง’

มันเป็นยาขมสำหรับสเปอร์สที่จะกลืน โดยแสดงความสนใจอย่างมากในวัย 25 ปีจากปอร์โต้ เพียงสำหรับลิเวอร์พูลที่จะโฉบในชั่วโมงที่ 11 ในขณะที่ Diaz Jr ต้องการเข้าร่วมทีมของ Jurgen Klopp เสมอ แต่พ่อของเขายอมรับว่าการย้ายไปยังท็อตแนมอาจเกิดขึ้นได้หากพวกเขาทำงานได้เร็วขึ้นในการรักษาบริการของเขา

“ท็อตแน่มเป็นหนึ่งในนั้น โรม่าก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังในกระบวนการนี้เช่นกัน พวกเขาลังเลอย่างมากและปล่อยให้ตัวเองถูกจับโดย Liverpool” Diaz Sr กล่าวกับ Blog Deportivo ของ BluRadio “ลิเวอร์พูลเร็วกว่าพวกเขา พวกเขาต้องการเขาและพวกเขาก็พาเขาไป

“มีคู่ครองหลายคนที่ต้องการบริการของหลุยส์ แต่เขามีความฝันที่จะไปถึงลิเวอร์พูล เพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมชั้นยอด “หลังเกมแรก เขาบอกฉันว่าเป็นทีมที่ทำงานหนัก สมบูรณ์ ซึ่งเขาจะรู้สึกสบายตัว และจะมีโอกาสเล่นกับผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูง”

สเปอร์สจะหวังว่าการเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จในเดือนมกราคมจะมีผลกระทบแบบเดียวกัน เดยัน คูลูเซฟสกี้ และโรดริโก เบนตันคูร์ ต่างก็ถูกดึงตัวมาจากยูเวนตุส และคอนเต้ก็หวังว่าพวกเขาจะยอมลดค่าตัวของดิแอซลงด้านล่าง

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com

Releated