มิเกล อาร์เตต้า

อาร์เตต้า คุยฟุ้ง ทีม ปืนใหญ่ เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล คุยฟุ้งด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีม ปืนใหญ่ สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่แม้จะถูก ปีศาจแดง บุกมายิงนำก่อนก็ตามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.

อาร์เตต้า ยอดกุนซือสแปนิชเอ่ยกับสื่อหลังเกมว่าไม่เป็นกังวลแม้แต่น้อยว่าจะพาทีมล้างแค้น ปีศาจแดง ได้แน่เนื่องจากลูกทีมสามารถพาบอลบุกเข้าเขตโทษทีมเยือนได้โดยตลอดจากการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดครึ่งหลังกระทั่งประสบความสำเร็จในนาทีสุดท้าย

“มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ร่วม และคุณภาพ เราไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว หลังจากเกมกับ สเปอร์ส เราเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งหลัง มันเป็นฟอร์มที่เหลือเชื่อมาก”

“เรามีความมุ่งมั่นเหมือนเดิม เราไม่เคยหวาดวิตก เราเชื่อมั่นในตัวเองเสมอว่าเราสามารถชนะได้ เราแสดงให้เห็นหลายครั้งในกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่เข้าประตู ขอบคุณที่สุดท้ายมันตุงตาข่าย”

อาร์เซน่อล

แมนฯ ยูไนเต็ด

“เรามีประสบการณ์กับ วีเออาร์ มาก่อนแล้วในแบบเดียวกันกับ นิวคาสเซิ่ล แต่วันนี้มันเข้าข้างเรา เราเป็นทีมเด็กหนุ่มก็จริง แต่พวกเขามีความมั่นใจ”

“เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เราออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ได้ดีที่สุดเท่าที่เราเคยทำได้ เราสมควรอยู่ในจุดนี้จากแนวทางการเล่นของเรา แต่ยังมีอีกหลายเรื่องที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้”

“มีการพูดกันมากถึงความกดดันใน 12-13 นัดสุดท้าย ทีมใน พรีเมียร์ลีก แข็งแกร่งทั้งนั้น และเราต้องเตรียมพร้อมให้ดี”

“เราจำเป็นต้องเสริมทัพ เรามีนักเตะแค่ 15-16 รายซึ่งไม่มากพอ คุณได้เห็น ทรอสซาร์ ลงเล่นแล้ว และเขาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในทันที” อาร์เตต้า เอ่ยถึง เลอันโดร ทรอสซาร์ นักเตะใหม่ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ซึ่งถูกส่งลงสนามในช่วงสิบนาทีสุดท้าย

ติดตามขื่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com

แทงบอล

Releated