เกฮี และ มาเตต้า

เกฮี และ มาเตต้า นำคริสตัลพาเลซ ไปสู่รอบรองชนะเลิศ FA Cup

ในช่วงบ่ายที่สวยงาม นุ่มนวล ราวกับสปริงตัวในลอนดอนตอนใต้ของลอนดอนคริสตัล พาเลซสร้างผลงานอันแข็งแกร่งและเกมรุกที่เฉียบขาดเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ FA Cup ที่เวมบลีย์ และสร้างข้อไขข้อข้องใจที่น่าสนใจสำหรับฤดูกาลของพวกเขา

มันช่วยให้พาเลซตั้งรับกับ ทีม เอฟเวอร์ตันที่ดูเหมือนจะไม่มีความคิดที่ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเล่นอย่างไร และไม่มีความโกรธแค้นและความยืดหยุ่นที่จำเป็นในการตอบโต้เมื่อพวกเขาตามหลัง พาเลซยิงสองครั้งในแต่ละครึ่ง ในตอนท้ายความพ่ายแพ้ 4-0 ดูใจกว้างเล็กน้อย

หลังจากนั้น ปาทริค วิเอร่าแทบหยุดยิ้ม ชื่นชมกับความพยายามร่วมกันของทีม “เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก 20 นาที และเราก็อยู่ด้วยกัน และเรายอมรับความจริงที่ว่าพวกเขาอยู่เหนือเรา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจรอจนกว่าเราจะกลับเข้าสู่เกม หลังจากนั้นเราจัดการเกมได้อย่างยอดเยี่ยม” เขากล่าว

นี่เป็นครั้งแรกที่ Vieira ได้เริ่มเล่นแนวรุกอย่าง Patrick’s Pups ช่วงอายุ: 21 ถึง 29 ปีในเกมเดียวกัน Eberechi Eze ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังจากฤดูกาลหยุดชะงักด้วยอาการบาดเจ็บที่จุดอ่อนอันโหดร้าย กองหน้าทั้ง 5 ตัวของ Eze, Conor Gallagher, Michael Olise, Wilfried Zaha และ Jean-Philippe Mateta ผสมผสานพลังงานและการเคลื่อนไหวที่น่ารับประทาน

ทีมที่รอดชีวิตจากระดับบนสุดด้วยการปกปิดและรักษาจุดศูนย์กลางให้มั่นคงมีอาวุธที่จะเล่นเกมที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ประตูที่สามของวังในนาทีที่ 78 ดูเหมือนจะสรุปความคล่องแคล่วนั้น จบโดย Zaha หลังจากที่ลูกยิงของ Olise ตีเสา: ทั้งสองคนอยู่คนเดียวในแสงแดด Selhurst ขณะที่เสื้อ Everton สีขาวยืนดูและได้รับการต้อนรับด้วยเสียงเชียร์อีกลำ จากฝูงชนที่บ้านที่กำลังอาบแดด

ความแตกต่างจะชัดเจนสำหรับกองเชียร์เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ทีมของพวกเขาเริ่มต้นด้วยความตั้งใจ แต่กลับถูกรวมกลุ่มกันเมื่อวันนึงกลายเป็นปฏิปักษ์กับพวกเขา นี่คือฝ่ายตรงข้ามที่มีรูปแบบการโจมตีที่ชัดเจน และผู้เล่นที่ดูเหมือนจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ออกไปค้นพบอุปกรณ์ที่ลึกล้ำของตัวเอง นี่คือลักษณะการสร้างทีม

ufabet

เซลเฮิร์สท์ พาร์คเคยเป็นสนามที่อากาศแจ่มใสและหนาวเย็นในตอนเริ่ม อากาศหนาทึบด้วยควันไฟ การแข่งขันฟุตบอลถ้วยขนาดใหญ่พิเศษในรอบก่อนรองชนะเลิศจบลงที่เท้าของมันแล้ว

แฟรงค์ แลมพาร์ดได้ติดตั้ง Jordan Pickford อีกครั้งหลังจากเจ็บป่วย และนำ André Gomes, Jonjoe Kenny และ Andros Townsend เข้ามา และเอฟเวอร์ตันก็ครองบอลได้ตั้งแต่ต้นเกม

นาทีที่ผ่านไป Michael Keane พบว่าตัวเองอยู่หน้าประตูเพียงลำพัง แต่ฉวยโอกาสยิงของเขาได้กว้าง Richarlison ผู้ซึ่งเลือกเล่นที่นี่มากกว่าที่จะกลับบ้านหลังจากการตายของคุณปู่ของเขา ได้โหม่งบอลข้ามคานจากตำแหน่งที่เหมาะสม ในขณะที่แอนโธนี่ กอร์ดอนทำสิ่งต่าง ๆ ของแอนโธนี่ กอร์ดอน เจาะเข้าไปในอวกาศและจ่ายบอลได้อย่างแม่นยำ นักฟุตบอลที่มองโลกในแง่ดีอย่างล้ำค่าเกี่ยวกับเกมของเขา

เมื่อผ่านไป 17 นาที ทาวน์เซนด์ก็ออกจากสนามไปพร้อมกับสิ่งที่แลมพาร์ดยืนยันภายหลังดูเหมือนอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง เมื่อถึงจุดนั้นเกมก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง First Eze รวบรวมช็อตเด็ดหลังจากเล่นกับ Olise อย่างเรียบร้อย จากนั้นในนาทีที่ 25 Olise ก็ทำท่าน่ารักเหมือนฉลามถล่มขวาเพื่อเก็บลูกเตะมุม การเตะลูกแรกของเขา พุ่งเข้าใส่อย่างโหดเหี้ยม พิกฟอร์ดจับมือไว้ ลูกที่สอง ในมุมเดิมแต่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ถูกหัวของ Marc Guéhi สะบัดเข้าตาข่าย

นี่คือการจบสกอร์ของทักษะที่แท้จริง ไม่ใช่แค่การอ่านแนวของลูกบอล แต่เป็นการชี้นำผ่านกลุ่มผู้เล่น แต่เอฟเวอร์ตันมีปัญหากับการเสียลูกตั้งเตะอย่างชัดเจน เหล่านี้เป็นองค์ประกอบการฝึกขั้นพื้นฐาน

ชั่วขณะหนึ่งที่เอฟเวอร์ตันถูกจำกัดให้ทำการโจมตีแบบเบรกอะเวย์ โกเมส และอับดูลาเย่ ดูคูเร ไม่สามารถหาจังหวะใดๆ ในตำแหน่งกองกลางได้

และในนาทีที่ 41 มันคือ 2-0 Eze ถือบอลไปข้างหน้าทางด้านซ้ายแล้วสะกิดส่งผ่านไปยัง Zaha ที่สมบูรณ์แบบ กากบาทต่ำของเขาพบ Mateta จบการแข่งขันที่ต่ำและยากผ่าน Pickford ซึ่งล้มลงกับพื้น แต่ไม่สามารถจับลูกบอลได้

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ balonparty.com

Releated