เอเตียนน์ กาปู มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล

เอเตียนน์ กาปู เปิดใจหลังทีมโค่นหนึ่งในทีมเต็งอย่าง บาเยิร์น

เอเตียนน์ กาปู มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ บียาร์เรอัล มีความสุขกับการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการโค่นหนึ่งในทีมเต็งของรายการอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

เอเตียนน์ กาปู มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล เปิดใจหลังทีมเรือดำน้ำเหลืองพลิกล็อกโค่นหนึ่งในทีมเต็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มาจากการเล่นตามแผนและด้วยหัวใจจนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ จากการเปิดเผยกับ ‘บีอิน สปอร์ตส์’ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

‘ทุกอย่างที่สื่อพูด นั่นถือเป็นแรงบันดาลใจให้เรา ผมคิดว่าพวกเขาขาดความอ่อนน้อมถ่อมตนเล็กน้อย แต่มันน่าเหลือเชื่อ เรากำลังส่งผลกระทบต่อทั่วทั้งยุโรป’

ทีมเรือดำน้ำเหลืองพลิกล็อกโค่นหนึ่งในทีมเต็ง

กาปู ยังกล่าวถึงแนวคิดของ เอเมรี่ ที่ปลูกฝังให้ทีมก่อนเกม โดยอธิบายว่าพวกเขาผ่านช่วงเวลา 90 นาทีที่ยาวนานอย่างไร

‘เราแข็งแกร่ง เรารู้ว่าเรากำลังต้องเผชิญกับความยากลำบาก แต่เรามีแผน เราปล่อยให้พวกเขาเข้ามาและตั้งรับให้ดี และเรารู้ว่าเราจะมีโอกาส เราแสดงให้เห็นแล้ว เราเดิมพันทุกอย่าง หนึ่งประตูก็เพียงพอแล้วที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ’

‘พวกเราคือแจ็คผู้ฆ่ายักษ์! ไม่สิ, ในความเป็นจริง ผมไม่คิดว่าเราเป็นผู้ฆ่ายักษ์ แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเล่นด้วยใจ เราสนุกกับช่วงเวลานี้ เรากำลังอยู่ในความฝัน เราต้องใช้ประโยชน์จากช่วงเวลานี้ วันนี้เรายังไม่ชนะอะไรเลย เราแค่ได้เข้าไปอยู่ในรอบรองชนะเลิศ’ กาปู กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com

Releated