ไซม่อน จอร์แดน ระบุว่ากลุ่มแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘หลงผิดและมีสิทธิ์’ ที่เรียกร้องให้ประท้วงการเป็นเจ้าของสโมสรของพวกเขา

‘พวกเขาถูกหลอกและมีสิทธิ์’

ไซม่อน จอร์แดน กล่าวว่าแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่วางแผนประท้วง ‘อย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง’ ต่อตระกูลเกลเซอร์คือ ‘ความหวังสำหรับเจ้าพ่อนางฟ้า’ หลังจากที่ยูไนเต็ดแพ้ 1-0 ต่อเอฟเวอร์ตัน ที่ต้องตกชั้น เมื่อวันเสาร์ กลุ่มแฟนบอล ‘The 1958’ ได้เรียกร้องให้ผู้สนับสนุนแสดงจุดยืนต่อต้านเจ้าของของพวกเขายูไนเต็ดยังมีอีกหนึ่งฤดูกาลที่ย่ำแย่ และกองเชียร์ก็ตัดสินใจที่จะแสดงจุดยืน

ในแถลงการณ์พวกเขากล่าวว่า: “นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลอื่น เราเชื่อว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่เหมือนใครเพียงครั้งเดียว “นี่คือจุดเริ่มต้นของการประท้วงอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดหย่อน สันติวิธี และการดำเนินการทางกฎหมายต่อเจ้าของของเรา เราทราบดีถึงความท้าทายที่อยู่เบื้องหน้า และเราจะไม่ลังเลหรือหันเหจากเป้าหมายเหล่านี้”

แนวทางปฏิบัติแรกของปี 1958 คือการเดินขบวนก่อนที่จะเริ่มเกมกับนอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ ซึ่งจะจบลงนอกสนาม จากนั้นผู้สนับสนุนจะอยู่ที่นั่นจนกว่าจะผ่านไป 17 นาทีในเกม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการดำรงตำแหน่ง 17 ปีของเกลเซอร์ สิ่งที่น่าจดจำที่สุดคือ ผู้สนับสนุนสวมผ้าพันคอสีเหลืองและสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่ทีมสวมใส่เมื่อครั้งก่อตั้งในปี 1878 เพื่อแสดงถึงรากเหง้าดั้งเดิมของสโมสรและค่านิยมที่พวกเขารู้สึกว่าเกลเซอร์ไม่คุ้นเคย

การเคลื่อนไหวนี้ไม่ได้หายไปเช่นกัน เนื่องจากสีดั้งเดิมของสโมสรยังคงถูกสวมใส่โดยแฟน ๆ ที่ไม่แยแสจนถึงทุกวันนี้ทวีตของกลุ่มแฟน ๆ ที่ประกาศการประท้วงตามแผนได้รับการรีทวีตเกือบ 4,000 ครั้งในขณะที่เขียน ความรู้สึกไม่พอใจได้เติบโตขึ้นที่ Old Trafford มาระยะหนึ่งแล้ว โดยตอนนี้สโมสรอยู่ในช่วงกลางของฤดูกาลที่ไร้ถ้วยรางวัลที่ห้า

แต่ในขณะที่ ความผิดหวังของแฟน ๆ ยูไนเต็ด ที่ มีต่อตระกูลเกลเซอร์มีมากขึ้นเรื่อย ๆ มานานกว่าทศวรรษไซมอน จอร์แดน จาก talkSPORTระบุว่าเขาไม่เห็นด้วยกับแผนการล่าสุดของผู้ประท้วง The 1958 ได้รับการทาบทามและขอให้เข้าร่วมการแสดงของทั้ง Jordan และ Jim White ในวันอังคาร แต่กลุ่มนี้เลือกที่จะไม่เข้าร่วมในขั้นตอนนี้ และในสไตล์จอร์แดนที่แท้จริง อดีตประธานของคริสตัล พาเลซก็ไม่ลังเลที่จะประเมินสถานการณ์

“พวกเขากำลังประท้วงอะไรตอนนี้? โดยพื้นฐานแล้วทีมเล่นได้ไม่ดีนัก” จอร์แดนกล่าว “พวกเขาจะพูดว่า ‘นั่นเป็นความชั่วร้าย มันไม่ได้สะท้อนถึงสถานการณ์ เราพูดแบบนี้มานานแล้วตั้งแต่พวกเขาเดินผ่านประตูเข้าไป”

แทงบอล

จอร์แดนระบุว่าทีมเกลเซอร์จัดการการรับสมัครของสโมสรผิดพลาด แต่สังเกตว่าพวกเขาใช้เงินไปมากมาย

“’เราเกลียดวิธีที่พวกเขาซื้อสโมสรฟุตบอล พวกเขาเป็นเพียงอีแร้งในองค์กร พวกเขาไม่เข้าใจวัฒนธรรมของเรา พวกเขาไม่เข้าใจ เราไม่ต้องการพวกเขาที่นี่’” แต่ถึงแม้จะรู้ว่าการกลับมาของผู้สนับสนุนต่อข้อกล่าวหาของเขาจะเป็นอย่างไร อดีตประธานพรีเมียร์ลีกก็ยืนหยัดและระบุว่าไม่เหมือนการเดินขบวนครั้งก่อนๆ ที่จัดโดยผู้ศรัทธาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ครั้งนี้จะไม่มีผลเช่นเดียวกัน

“ผมได้เห็นเบื้องหลังแล้ว” เขาอธิบาย “ผมเห็นว่าพวกเขามองข้ามการเสนอราคาของ Sky ในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 เมื่อพวกเขารวบรวมล็อบบี้ที่ทรงพลังและกลุ่มผู้สนับสนุนที่มีอิทธิพลมากซึ่งทำให้ Sky หันไปเมื่อ Sky ต้องการ เพื่อซื้อสโมสรฟุตบอลและพวกเขาทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้น

“ตอนนี้เป็นเวลาที่แตกต่างออกไป และสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปสำหรับฟุตบอล… สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขาต้องหาใครสักคน และทีมเกลเซอร์จะต้องชัดเจนในใจของพวกเขาว่ามีข้อเสียทางการค้า” เพื่อความนิยมของพวกเขา”

จากนั้น ไวท์ถามจอร์แดนว่าเขาสามารถเข้าใจมุมมองของแฟนบอลยูไนเต็ดได้หรือไม่ เนื่องจากพวกเขาจะหมดหวังที่จะได้สามแต้มกับนอริช ซิตี้ ขณะที่คู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูลเผชิญหน้ากันในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตาม จอร์แดนเชื่อว่าสิ่งนี้สนับสนุนการโต้เถียงของเขาเท่านั้น แฟน ๆ กล่าวหาว่า Glazers มองฟุตบอลเป็นธุรกิจและไม่เกี่ยวกับผลการแข่งขันในสนามหลังจากที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อเข้าร่วม European Super League เมื่อปีที่แล้ว

“แต่นั่นคือสิ่งที่เป็น ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะเกมและแข่งขันที่จุดสูงสุดของลีก สิ่งนี้จะมีแรงจูงใจน้อยลง ศักยภาพน้อยลง มีส่วนร่วมน้อยลง” “มันจะมีผลกับเกลเซอร์ไหม? ผลักดันพวกเขาไปสู่มุมมองของ ‘เราไม่สามารถเปลือยเปล่าได้อีกต่อไป?’ ฉันคิดว่าพวกเขามีหนังจระเข้ หรือเลือดจระเข้ พวกมันค่อนข้างมีไหวพริบในการคิด และพวกมันไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศนี้ “พวกเขาจะลงมือเลย”

และในขณะที่จอร์แดนระบุว่าแฟน ๆ มีสิทธิ์ที่จะประท้วงเพื่อปกป้องสโมสรฟุตบอลของพวกเขา เขายังคงเชื่อว่าเป้าหมายของ The 1958 จะไม่บรรลุผลตามวิถีทางที่โลกฟุตบอลพัฒนาไป เขากล่าวว่า “พวกเขาหลงผิดและมีสิทธิ์ ฟุตบอลเปลี่ยนไป แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ใช่กลุ่มเดียวในเมืองนี้ “ฉันคิดว่าพวกเขาเข้าใจกลไกของสิ่งที่จะนำ Glazers ออกและใครที่พวกเขากำลังจะแทนที่ “สิ่งที่คุณหวังคือพ่อทูนหัวนางฟ้าลงมามอบของขวัญให้ทีมเกลเซอร์ 5 พันล้านปอนด์ แล้วพวกเขาก็จากไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com

ufa slot

Releated