Earn

การเปิดตัวเครือข่ายขนาด 1 นิ้วสร้างรายได้จากผู้ให้บริการสภาพคล่อง

กลุ่มสภาพคล่อง 1 นิ้ว Earn ใช้ประโยชน์จากช่วงราคาเล็กๆ และสัญญาว่าจะเพิ่มรายได้ให้กับผู้ให้บริการสภาพคล่อง

เครือข่าย 1 นิ้วเปิดตัวเครื่องมือการลงทุนใหม่ที่เรียกว่า 1inch Earn โดยหวังว่าจะจูงใจผู้ให้บริการสภาพคล่อง โปรโตคอลยืนยันในการแถลงข่าวร่วมกับCryptoPotatoว่าคุณลักษณะใหม่นี้จะช่วยให้การใช้เงินทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่ม AMM

1inch รับ Liquidity Pool ทำงานอย่างไร? กลุ่มสภาพคล่องที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับ Stablecoins โมเดลการดำเนินงานของ 1inch Earn นั้นคล้ายกับคำสั่งช่วง Uniswap V3 “รายได้มาจากค่าธรรมเนียมในการซื้อขายสวอปในกลุ่ม” แถลงการณ์จากเครือข่าย 1 นิ้วกล่าว

ผู้ใช้รายบุคคล บอทการค้าอัลกอริธึม และผู้ค้าเก็งกำไรจะทำการแลกเปลี่ยน 1inch Earn ให้ “สภาพคล่องที่ลึก ณ จุดใดก็ได้” เนื่องจากการผสานรวมในอัลกอริธึม Pathfinder ขนาด 1 นิ้ว โปรโตคอล DeFi กล่าวว่ารายได้จากเครื่องมือการลงทุนใหม่จะ “อยู่ในช่วง 5-10% APY” ในขณะที่เปิดตัว ต่อมาการทำกำไรจะขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของตลาด

ufabet

แนวความคิดของ 1inch Earn ได้รับการปฏิบัติใน 1inch Network Treasury ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564

ก่อนหน้านี้เรียกว่ากลยุทธ์การซื้อขาย ผู้รวบรวมโปรโตคอลกระจายอำนาจยอดนิยมเชื่อว่า 1inch Earn จะปรับปรุงการกระจายอำนาจและการกำกับดูแลทั่วทั้งเครือข่าย นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ใช้ โครงการดังกล่าวกล่าวในการประชาสัมพันธ์

  • “การเปิดตัว 1inch Earn จะเป็นก้าวสำคัญในการปรับปรุงความยั่งยืนของเครือข่ายทั้งหมด และเพิ่มการกระจายอำนาจและการกำกับดูแลโดยชุมชน ในขณะที่ทำงานเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ร่ำรวยสำหรับผู้ใช้” อ่าน PR จากเครือข่าย 1inch .

ต่างกันอย่างไร?

1inch Earn ใช้เงินทุนในกลุ่ม AMM อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทีมงานกล่าว “ในกลุ่มมาตรฐาน สภาพคล่องทั้งหมดจะถูกกระจายอย่างเท่าเทียมกันพร้อมกับช่วงราคาทั้งหมดระหว่างศูนย์และอนันต์ ส่งผลให้สภาพคล่องส่วนใหญ่ไม่เคยถูกใช้” พีอาร์อธิบาย เพื่อเอาชนะความผิดปกตินี้ 1inch Earn ช่วยให้ผู้ให้บริการสภาพคล่องใช้ประโยชน์จากช่วงราคาที่เล็กลง “ตัวอย่างเช่น อาจอยู่ในช่วงระหว่าง 0.99 ถึง 1.01 ในกรณีนั้น นักเทรดจะได้รับสภาพคล่องระดับกลางที่ลึกขึ้นสำหรับสวอป และผู้ให้บริการสภาพคล่องจะได้รับค่าธรรมเนียมมากขึ้น” รายงานระบุ

สถานการณ์นี้ดูเหมาะสมกว่าสำหรับคู่สกุลเงิน stablecoin ที่ “สภาพคล่องที่อยู่นอกช่วงราคาปกตินั้นแทบจะไม่เคยถูกใช้เลย”

นอกจากนี้ 1inch Earn ใช้การเคลื่อนไหวเล็กน้อยในราคา Stablecoin เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการสภาพคล่องทำการแลกเปลี่ยนพิเศษและสร้างรายได้เพิ่มเติม

“เมื่อธุรกรรมได้รับการยืนยันแล้ว ผู้ใช้จะเริ่มรับผลตอบแทนในรูปของโทเค็นทั้งสองที่ฝากไว้ที่พูลทันที สถิติที่อัปเดตเป็นประจำสามารถดูได้บนแดชบอร์ดรายได้ 1 นิ้ว” ประชาสัมพันธ์จากเครือข่าย 1 นิ้วอธิบาย เครือข่ายขนาด 1 นิ้วบนวิถีการเติบโต ด้วยจุดมุ่งหมายต่อไปเพื่อ “พิชิตพื้นที่ DeFi” ผู้รวบรวม DEX ประกาศเมื่อวันที่ 20 มกราคม เกี่ยวกับการปรับใช้การรวมข้ามสายโซ่และโปรโตคอลจำกัดการสั่งซื้อบน Gnosis Chain และ Avalanche

ในช่วงต้นเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 บริษัท 1inch ได้ดำเนินการระดมทุนรอบ 175 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งบริษัทกล่าวว่าจะใช้เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับนักลงทุนสถาบัน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated