Sports

ดิเอโก มาราโดน่า ถูกถอดออกจาก FIFA 22

ดีเอโก้ มาราโดน่า ถูกถอดออกจาก FIFA 22 เนื่องจาก ‘ข้อพิพาททางกฎหมายของบุคคลที่สาม’ ตามรายงานของ EA Sports

ตำนานชาวอาร์เจนตินาผู้ล่วงลับไปอย่างน่าเศร้าในปี 2020 ด้วยวัย 60ปี ได้ปรากฏตัวในเกมเวอร์ชั่น Ultimate Team มีการทำซ้ำสี่ครั้งที่แตกต่างกันของ Maradona ซึ่งเป็นตัวแทนของรุ่นต่างๆของเขาตลอดอาชีพที่โด่งดังของเขา EA Sports ยืนยันว่าเขาจะถูกลบออกจากเกมเนื่องจาก แต่หวังว่าเขาจะกลับมาอีกในอนาคต

“เนื่องจากข้อพิพาททางกฎหมายของบุคคลที่สาม เราต้องระงับไม่ให้ Diego Maradona ปรากฏใน FIFA Ultimate Team Packs, เนื้อหา FUT ในอนาคต และ Soccer Aid World XI ใน EA SPORTS FIFA 22” แถลงการณ์ของ EA Sports กล่าว

“ด้วยเหตุนี้ รายการไอคอนของ Diego Maradona จะไม่มีให้บริการใน Packs, SBCs และ FUT Draft อีกต่อไป “เราได้รวมเอาความเหมือนและภาพลักษณ์ของ Maradona ไว้ภายใต้ข้อตกลงการอนุญาตที่ถูกต้อง อันดับแรกคือกับ Mr. Maradona เอง และต่อมากับบริษัทที่ได้รับสิทธิ์ในการให้สิทธิ์ในลิขสิทธิ์ภาพของ Maradona ทั่วโลก

“เราแบ่งปันความผิดหวังของแฟน ๆ ของเราและหวังว่าจะนำหนึ่งในไอคอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลกลับมาในเกมในอนาคต” ผู้เล่นที่มีมาราโดน่าอยู่แล้วจะไม่ถูกถอดออกจากทีม แต่เขาจะใช้งานไม่ได้ในขณะนี้

UFA Slot
Kalvin Phillips แนะนำให้อยู่ที่ ‘สโมสรที่ใหญ่กว่า’ ลีดส์แม้จะมีความสนใจในการโอน Aston Villa และ West Ham

เนื่องจาก Simon Jordan ยืนยันว่า ‘ไม่ใช่ตัวเลือก’ ที่ Whites จะเสียดาราอังกฤษ ไซม่อน จอร์แดน ยืนยันว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ จะไม่เข้าร่วมสโมสรที่ใหญ่กว่า ถ้าเขาออกจากลีดส์เพื่อซื้อแอสตัน วิลล่า หรือเวสต์แฮม

กองกลาง Whites วัย 26 ปี คาดว่าจะจุดชนวนการประมูลระหว่างสองสโมสรสีม่วงแดงและสีน้ำเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ คิดว่าทั้งคู่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง แต่จอร์แดนอดีตประธาน Crystal Palace แนะนำให้ฟิลลิปส์น่าจะอยู่ที่ Elland Road

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษซึ่งเล่นในยูโร 2020 ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพลังมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก สัญญาของเขาจะหมดอายุในปี 2024 และการเก็งกำไรก็มีมากมายว่าฟิลลิปส์จะเซ็นสัญญาใหม่หรือลาออกในช่วงซัมเมอร์

การขาดฟิลลิปส์เนื่องจากอาการบาดเจ็บส่วนใหญ่ของฤดูกาลส่งผลกระทบอย่างมากต่อลีดส์ – ที่กำลังต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น อย่างไรก็ตาม จอร์แดนเชื่อว่าแม้ตำแหน่งในลีกของพวกเขาจะล่อแหลม แต่ลีดส์ก็มีศักยภาพที่จะเติบโตเร็วกว่าวิลล่าและเวสต์แฮม

เขาให้เหตุผลว่าฟิลลิปส์อาจลดระดับด้วยการเข้าร่วมวิลลาหรือแฮมเมอร์ ขณะที่ลีดส์ไม่สามารถเสียสตาร์ทรีไลออนส์ได้หากพวกเขาต้องการตระหนักถึงศักยภาพของตน

จอร์แดนกล่าวว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด ฉันรู้ว่าพวกเขาออกจากพรีเมียร์ลีกมาเป็นเวลานาน ดังนั้นสถานะของพวกเขาในฐานะสโมสรที่สำคัญจึงลดลงอย่างมาก “ถ้าลีดส์สามารถแสดงร่วมกันได้ พวกเขามีกรรมสิทธิ์ใหม่ ผู้ถือหุ้นชาวอเมริกันรายใหม่ที่จะนำเงินมาไว้เบื้องหลัง [อันเดรีย] ราดริซซานี และพัฒนาสโมสรต่อไป

“พวกเขามีฤดูกาลที่ยากลำบาก พวกเขาต้องจดจ่ออยู่กับที่นี่และเดี๋ยวนี้ การสูญเสียฟิลลิปไม่ใช่ทางเลือกสำหรับพวกเขา “เรากำลังพูดถึงฟิลิปส์ และเรากำลังพูดถึงว่าเขาอยู่ที่ไหน ฉันคิดว่าลีดส์เป็นสโมสรใหญ่ วิลล่าเป็นสโมสรใหญ่ เวสต์แฮมเป็นสโมสรใหญ่ เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะสามารถพิจารณาระหว่างสามคนได้

“ถ้าลีดส์สามารถมีสมาธิและคล่องตัวและจัดการเพื่อสนับสนุนใครก็ตามที่เป็นผู้บริหารสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ฉันคิดว่าเขา (ฟิลลิปส์) จะอยู่ที่นั่นต่อไป “แต่คุณสามารถสร้างคดีให้กับทั้งสามคนได้ เวสต์แฮมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ ฉันจะทำกรณีถ้าฉันเป็น Angus Kinnear และลีดส์ยูไนเต็ดว่าศักยภาพของลีดส์และขนาดของสโมสรฟุตบอลนั้นใหญ่ถ้าไม่ใหญ่กว่าวิลล่าและเวสต์แฮม”

จอร์แดนเสริม: “คุณสามารถโต้แย้งว่าวิลล่าเป็นสโมสรฟุตบอลที่โดดเด่น ฉันจะเถียงให้เวสต์แฮมน้อยลง “และฉันรู้ว่าแฟนเวสต์แฮมจะไม่ชอบฉันอย่างมากสำหรับเรื่องนี้ พวกเขาเป็นสโมสรฟุตบอลในลอนดอนที่มีมรดกอันดีงามซึ่งมีส่วนทำให้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com

ufa slot

Releated