UFA Slot

อาลิง โฮลัน ยังคงทำคะแนนได้อย่างน่าทึ่งด้วยอีกสองประตูในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้กวาดโคเปนเฮเกนไปข้าง ๆ เพื่อให้ชนะสามในสามในแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม G

โฮลัน ถูกถอดออกในครึ่งแรกและพลาดความพยายามในการทำแฮตทริกที่สี่ให้กับซิตี้ แต่คู่หูในครึ่งแรกของเขาหมายความว่าตอนนี้เขามี 19 ประตูใน 12 เกมแรกของเขาสำหรับทีม Pep Guardiola

ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเขา ซิตี้ก็เร็วและฉลาดเกินไปสำหรับคู่ต่อสู้ชาวเดนมาร์กของพวกเขา และจะจบลงด้วยคะแนนมากกว่าห้าประตูจากแมตช์เดียวโดยสิ้นเชิง ถ้าไม่ใช่สำหรับคามิล กราบาราผู้รักษาประตูของโคเปนเฮเกน

สดจากเพื่อนบ้านที่บดขยี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงสุดสัปดาห์ City และ โฮลัน หยิบขึ้นมาจากที่พวกเขาทิ้งไว้ในวันอาทิตย์และใช้เวลาน้อยกว่าเจ็ดนาทีในการเปิดบัญชีการข้ามต่ำของ Cancelo พบ โฮลัน ในพื้นที่ว่างภายในพื้นที่และคาดเดาได้ว่าเขาไม่ได้ทำผิดพลาดกับการจบอันทรงพลังจากการสัมผัสครั้งแรกของเกม

ความประหลาดใจเพียงอย่างเดียวคือต้องใช้เวลาจนถึงครึ่งชั่วโมงก่อนที่เมืองจะขยายความเป็นผู้นำและคาดเดาได้ว่า โฮลัน อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในการแตะบอลหลุดหลังจากที่ Grabara ได้จับคู่กับ Sergio Gomez ยิง

สิ่งสุดท้ายที่โคเปนเฮเกนต้องการในขั้นตอนนี้คือโชคไม่ดี แต่ความทุกข์ยากของพวกเขาเพิ่มขึ้นก่อนจบครึ่งแรกเมื่อโกเมซยิงได้สองทางจากเดนิส วาฟโร และจากนั้นเดวิด โคโชลาวาก็เข้าสู่ตาข่ายด้วยชัยชนะที่ปลอดภัย โฮลัน ถูกแทนที่โดย Cole Palmer ในช่วงพักครึ่ง – แม้แต่เครื่องยิงประตูก็ต้องการพัก – เนื่องจาก City จับตามองเกมต่อไปของพวกเขากับ Southampton ที่นี่ในวันเสาร์

UFA Slot

ทางออกของเขาช่วยลดการคุกคามของเมือง แต่พวกเขายังคงครองบอลและมีเป้าหมายต่อไป

Riyad Mahrez ทำ 4-0 จากจุดโทษหลังจาก Aymeric Laporte โดนทำฟาวล์ จากนั้นกองหน้าชาวแอลจีเรียก็เปลี่ยนผู้ให้บริการเพื่อตั้ง Julian Alvarez เพื่อทำคะแนนจากระยะใกล้เมืองมีอำนาจเหนืออย่างสมบูรณ์และจะเป็นทีมเต็งที่จะทำซ้ำผลนี้ในเดนมาร์กในสัปดาห์หน้าและรับรองความก้าวหน้าของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เมืองก็มีการแข่งขันชิงตำแหน่งเช่นกันฮาลันด์จะยังคงพาดหัวข่าวต่อไป แต่กวาร์ดิโอล่ายินดีที่จะเห็นมาห์เรซทำประตูแรกและแอสซิสต์ในปี 2022-23นักเตะวัย 31 ปีเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 24 ประตูในทุกรายการ แต่ฟอร์มไม่น่าเชื่อถือในช่วงแรกของฤดูกาลนี้

ในสัปดาห์นี้ กวาร์ดิโอล่ายังพูดได้เต็มปากว่าเขาจะไม่เลือกเขาจนกว่าเขาจะปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย แต่นี่เป็นคำตอบที่เขาต้องการจากมาห์เรซอย่างแน่นอนหลังจากนำเขากลับคืนสู่ทีมมาห์เรซ

ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำเรื่องของเขาได้นานขึ้นกับโกเมซที่มีชีวิตชีวาอีกครั้งซึ่งสร้างความประทับใจให้กับโกเมซอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่เขาทำหลังจากพบกับยูไนเต็ด และมีเพียงโพสต์เท่านั้นที่หยุดอัลวาเรซได้ประตูที่สอง

ที่ด้านหลัง ลาปอร์ตฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหมายความว่าเขาฟิตพอที่จะออกสตาร์ทฤดูกาลแรก ขณะที่รูเบน ดิอาสถูกเรียกตัวกลับหลังพบว่าตัวเองไม่ได้ลงเล่นแทนดาร์บี้ด้วยตารางงานที่แน่นหนาซึ่งซิตี้จะเล่น 10 ครั้งก่อนที่แคมเปญจะหยุดลงสำหรับฟุตบอลโลกในวันที่ 12 พฤศจิกายน การแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งคือสิ่งที่กวาร์ดิโอล่าต้องการอย่างแท้จริง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated