UFA Slot

อีลอน มัสก์ ปฏิเสธเรื่องชู้สาวผู้ร่วมก่อตั้ง Google

อีลอน มัสก์ หัวหน้าของ Tesla ปฏิเสธว่าไม่มีความสัมพันธ์กับ Nicole Shanahan ภรรยาของ Sergey Brin ผู้ร่วมก่อตั้ง Google

ความเห็นของนายมัสก์เกิดขึ้นหลังจาก Wall Street Journal รายงานว่ามิตรภาพของเขากับนายบรินได้สิ้นสุดลงแล้วเนื่องจากข้อกล่าวหาดังกล่าว

ในการตอบกลับลิงก์ไปยังเรื่องราวที่โพสต์บน Twitter นาย Musk อ้างถึงรายงานดังกล่าวว่า “total bs”คุณมัสค์กล่าวต่อไปว่าเขายังเป็นเพื่อนกับบรินและพวกเขาก็ “ไปงานปาร์ตี้ด้วยกันเมื่อคืนนี้!”

หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัลอ้างถึงผู้คนที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้ว่านายมัสค์มีความสัมพันธ์สั้น ๆ กับนางสาวชานาฮานเมื่อปลายปีที่แล้ว

สิ่งนี้กระตุ้นให้นายบรินยื่นฟ้องหย่าเมื่อต้นปีนี้ เป็นการยุติมิตรภาพอันยาวนานระหว่างมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีระดับสูงสองคน หนังสือพิมพ์ฉบับนี้ยังระบุด้วยแต่นายมัสก์ทวีตว่า “ฉันเห็นนิโคลแค่สองครั้งในสามปี

UFA Slot

ทั้งสองครั้งกับคนอื่นมากมาย ไม่มีอะไรโรแมนติกเลย”ในช่วงเวลาของข้อกล่าวหาเรื่องชู้สาวในเดือนธันวาคม นายบรินและภรรยาของเขาถูกแยกจากกันแต่ยังคงอาศัยอยู่ด้วยกัน หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัล กล่าว โดยอ้างบุคคลใกล้ชิดกับนางสาวชานาฮาน

ในทวีตแยกต่างหาก Mr Musk กล่าวว่า “WSJ [Wall Street Journal] เรียกใช้งาน bs hit มากมายกับฉันและ Tesla ฉันนับไม่ถ้วน”Mr Musk ซึ่งเป็นหัวหน้าของ SpaceX บริษัทจรวดด้วย กำลังพัวพันในการต่อสู้ทางกฎหมายกับแผนการที่ละทิ้งของเขาที่จะซื้อ Twitter ในราคา $44 พันล้าน (36.7 พันล้านปอนด์)

เมื่อต้นเดือนนี้ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียฟ้องเขาหลังจากที่เขาประกาศว่าเขากำลังจะก้าวออกจากการเสนอซื้อกิจการของบริษัทนายมัสก์เป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

ด้วยทรัพย์สินประมาณ 240,000 ล้านดอลลาร์ ตามดัชนีมหาเศรษฐีของบลูมเบิร์กตามดัชนีเดียวกัน นายบรินมีมูลค่าประมาณ 95 พันล้านดอลลาร์ ทำให้เขาเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดอันดับแปดของโลก


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ balonparty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated